• Bạn đang vật lộn với việc thu hút khách hàng mới và tăng doanh số bán hàng online?
  • Bạn mong muốn tận dụng toàn bộ tiềm năng của Facebook để thu hút hàng triệu khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp của mình?
  • Bạn chi tiêu nhiều tiền vào quảng cáo mà không nhận được kết quả?

NATAFU xin giới thiệu đến bạn khóa học “Chạy Quảng cáo Facebook – Tăng doanh số bán hàng” – một chương trình hướng dẫn chi tiết, từng bước giúp bạn chinh phục thị trường mạng xã hội hàng đầu thế giới ngay hôm nay!

Tại sao nên học chạy quảng cáo facebook ngay hôm nay?

Tối ưu chi phí và ngân sách

Khi tự chạy quảng cáo, bạn có hoàn toàn quyền kiểm soát ngân sách và mức đầu tư cho chiến dịch. Bạn có thể điều chỉnh chi tiết ngân sách hàng ngày, giúp tiết kiệm chi phí và tăng hiệu quả quảng cáo theo từng giai đoạn.

Tự do sáng tạo và thay đổi

Linh hoạt thay đổi nội dung và hình thức quảng cáo một cách dễ dàng mà không cần phải chờ phê duyệt từ đơn vị bên ngoài. Điều này giúp bạn nhanh chóng thích nghi và tối ưu hóa chiến dịch theo phản hồi của thị trường.

Hiểu rõ hơn về đối tượng mục tiêu

Tự chạy quảng cáo cho phép bạn tiếp xúc trực tiếp với đối tượng mục tiêu của mình và thu thập dữ liệu về họ. Bạn có thể nhanh chóng phân tích dữ liệu và hiểu rõ hơn về thị trường tiềm năng của mình, từ đó tối ưu hóa chiến lược quảng cáo.

Tối ưu hóa linh hoạt

Được thử nghiệm nhiều biến thể quảng cáo, từ tiêu đề, hình ảnh đến nội dung, để xác định những yếu tố nào hoạt động tốt nhất với đối tượng mục tiêu của bạn. Điều này giúp bạn tối ưu hóa hiệu quả chiến dịch theo từng giai đoạn.

Tập trung kiểm soát và đo lường

Kiểm soát chặt chẽ và đo lường hiệu quả chiến dịch. Bạn có thể dễ dàng theo dõi số lượt nhấp chuột, tỷ lệ chuyển đổi và lợi nhuận từ quảng cáo, giúp bạn đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu thực tế.

Tự phát triển kỹ năng quảng cáo

Kiểm soát chặt chẽ và đo lường hiệu quả chiến dịch. Bạn có thể dễ dàng theo dõi số lượt nhấp chuột, tỷ lệ chuyển đổi và lợi nhuận từ quảng cáo, giúp bạn đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu thực tế.

Tiết kiệm chi phí thuê đơn vị

Tự chạy quảng cáo giúp bạn tiết kiệm tiền bạc mà bạn sẽ phải trả cho việc thuê đơn vị chạy quảng cáo. Bằng cách tự làm, bạn có thể tiết kiệm đáng kể và sử dụng số tiền này để tăng cường quảng cáo hoặc phát triển thêm chiến lược kinh doanh.

đăng ký ngay

tăng doanh số bán hàng - đưa thương hiệu tiếp cận hàng triệu khách hàng mới

Đăng ký khóa học trong T8/2023 này để nhận

KHUYẾN MÃI LỚN

 

Giá trị khóa học 3.000.000đ chỉ còn 699.000đ

Hướng dẫn trọn đời – Miễn phí hỗ trợ

Giảm 50% khóa học SEO (trị giá 2.000.000đ)


TỔNG TRỊ GIÁ: 5.000.000đ
ƯU ĐÃI: 699.000đ

Đừng bỏ lỡ cơ hội tăng doanh số và thu hút hàng ngàn khách hàng tiềm năng. Đăng ký khóa học và bắt đầu chinh phục thị trường mạng xã hội ngay hôm nay!

đăng ký ngay